CÓ NÊN MUA GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ KHÔNG?

Giá cả luôn là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm. Với ghế massage cũng vậy – đây là thiết bị chăm sóc sức khỏe rất hot trên thị trường với nhiều mẫu mã, giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người mua hoang mang và khó quyết định.

Vậy có nên mua ghế massage giá rẻ không? Chính là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc nhất. Bạn đọc bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc mắc nhé!

Ghế massage giá rẻ có tính năng gì?

Thông thường, các dòng ghế massage giá rẻ sẽ chỉ có chức năng massage cơ bản tập trung vào một bộ phận trên cơ thể như: chân, lưng, cổ vai gáy,… mà không phải là toàn thân. Do đó, chúng không có khả năng chăm sóc cơ thể toàn diện và tính năng hỗ trợ trị liệu vật lý bị hạn chế khá nhiều.

Về động cơ và linh kiện, ghế massage giá rẻ có thể được trang bị các bộ phận như con lăn 2D và túi khí 1 cấp độ. Đây là những ng nghệ cũ từ lâu đời và chủ yếu dùng để thư giãn, giảm đau nhức tức thời. Đặc biệt, những con lăn này chỉ tập trung massage “”bề nổi” mà không chuyên sâu, do đó hiệu quả cải thiện sức khỏe kém hơn so với dòng cao cấp khác. Ngoài ra, các dòng ghế massage giá trẻ thường không được trang bị tính năng nhiệt nóng hồng ngoại hoặc chế độ massage không trọng lực.

Có nên mua ghế massage giá rẻ không ?

Ghế massage giá rẻ có lẽ chính là một trong những cụm từ được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất khi có nhu cầu mua ghế massage. Người xưa đã có câu: “Tiền nào của nấy”, có lẽ ai cũng hiểu được ý nghĩa của câu tục ngữ này và do đó khi ra quyết định mua ghế massage giá rẻ, ít nhiều người sẽ băn khoăn và lo lắng về chất lượng sản phẩm ra sao.

Thế nhưng, mức giá hời trước mắt như vậy cũng khiến người mua bận tâm kha khá. Thực chất, bạn hoàn toàn có thể mua được cho mình một chiếc ghế massage giá rẻ mà chất lượng tốt nếu tìm được cho mình cửa hàng bán ghế massage chính hãng.

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng bán ghế massage đến từ các thương hiệu khác nhau, bên cạnh đó cũng không ít những nơi bán hàng trôi nổi, hàng nhái, kém chất lượng với mức giá rẻ hấp dẫn người mua. Hãy thật tỉnh táo khi đưa ra quyết định.

Mách nhỏ bí quyết mua ghế massage giá rẻ

Hiện nay có rất nhiều khách hàng tự chủ động tìm công ty order và vận chuyển hàng quốc tế để tự đặt cho mình một chiếc ghế giá tận gốc , đăc biệt khách chọn mua tại thị trường trung quốc công xưởng lớn nhất của thế giới với rất nhiều mẫu mã giá cả phải chăng để khách hàng có nhiều lực chọn . năm bắt được nhu cầu của khách hàng CÔNG TY VẬN CHUYỂN BẢO NGHĨA chúng tôi đã và đang cung cấp dịch vụ vận chuyển order mua hàng hộ cho khách hàng trên tất cả các kênh thương mại điện tử với phía đối tác trung quốc , giá cả cạnh tranh nhất . khách hàng muốm mua hàng tận gốc với gia buôn sỉ lẻ liên hệ Hotline 0826768666

 

Bài Viết Liên Quan